คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2318655
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ สำหรับการสั่งสินค้าผ่าน True Store สามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ
1) ชื่อ-นามสกุลลูกค้า
2) E-Mail ที่ลูกค้าใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เลขที่คำสั่งซื้อ
4) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับ
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ สำหรับการสั่งสินค้าผ่าน True Store สามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ
1) ชื่อ-นามสกุลลูกค้า
2) E-Mail ที่ลูกค้าใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เลขที่คำสั่งซื้อ
4) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับ

แสดงความคิดเห็น
สั่งของจาก true store Online จะได้ของเมื่อไหร่ครับ